Khối 12 – Lễ Dâng hương tại Văn Miếu Quốc Tử Giám

06/01/2017 Tin tức , Tin nổi bật admin

Ngày 28/5/2019, trường THPT Mai Hắc Đế tổ chức lễ Dâng hương dành cho các bạn học sinh khối 12 tại Văn Miếu Quốc Tử Giám, báo cáo với các bậc tiền nhân, khép lại chặng đường 3 năm THPT và bắt đầu những cuộc hành trình mới.

Nghi lễ dâng hương được diễn ra trang nghiêm, thành kính với sự tham dự của Ban giám hiệu nhà trường, đại diện phụ huynh học sinh và toàn thể học sinh khối 12. Lễ Dâng hương trang trọng, thành kính diễn ra tại Đại Bái đường, Văn Miếu – Quốc Tử Giám.

Đại diện học sinh khối 12 bày tỏ lòng biết ơn đến các thầy cô giáo đã tham gia công tác giảng dạy học sinh trong thời gian vừa qua.

Trong khuôn viên Văn Miếu – Quốc Tử Giám – biểu tượng về sự trường tồn tinh hoa văn hóa, giáo dục của đất nước, các em học sinh được ôn lại những câu chuyện về lịch sử về truyền thống hiếu học của cha ông…

Nghi thức dâng hương ở Văn Miếu – Quốc Tử Giám có ý nghĩa rất quan trọng đối với các thế hệ học sinh Trường THPT Mai Hắc Đế, nhằm tưởng nhớ và đề cao tinh thần uống nước nhớ nguồn, tôn sư trọng đạo của dân tộc.

Danh sách ảnh