Lễ bế giảng xúc động của học sinh Trường THPT Mai Hắc Đế

06/01/2017 Tin tức admin

Sáng ngày 22/5/2019, trường THPT Mai Hắc Đế đã tổ chức lễ bế giảng năm học 2018 – 2019 trong không khí trang nghiêm và đong đầy cảm xúc để kết thúc năm học cũ, tạm biệt với một lớp học sinh đã khôn lớn, trưởng thành. 

Tham dự buổi lễ có GS. TS Hoàng Xuân Thảo – nguyên Giảng viên khoa Toán – Tin trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Chủ tịch Hội đồng quản trị trường THPT Mai Hắc Đế, đại diện cha mẹ học sinh cùng toàn thể giáo viên, nhân viên và học sinh.

Buổi lễ tràn đầy cảm xúc của tập thể thầy và trò của trường nói chung và đặc biệt là với các bạn khối 12 nói riêng, đây thực sự là một buổi lễ với những khoảnh khắc xúc động nhất, thiêng liêng nhất trong đời học sinh. Đây có thể là lần cuối cùng các bạn được đông đủ đứng cùng nhau trong màu áo trường THPT Mai Hắc Đế… Tại đây, các học sinh cuối cấp của trường THPT Mai Hắc Đế đã được nghe lời tâm sự của các thầy cô, được báo cáo thành tích và đặc biệt nhất là được nghe tiếng trống ra trường của thầy Hiệu trưởng.

Ba năm cấp 3 là quãng thời gian đẹp của các bạn học sinh. Chỉ ngay sau buổi hôm nay nữa thôi, các bạn lại lo toan cho kỳ thi quan trọng nhất của cuộc đời sắp tới.

Một số hình ảnh tại Lễ bế giảng:

 

Danh sách ảnh